Bán Hàng Online: Gọi Tên Khách Hàng Nhiều Nhất Có Thể

Bán Hàng Online: Gọi Tên Khách Hàng Nhiều Nhất Có Thể

 

Âm thanh tuyệt vời nhất, ngọt ngào nhất đới với đôi tai của bất kỳ ai chính là tên của họ khi được gọi – Robert C.Lee

Âm thanh tuyệt vời nhất, ngọt ngào nhất đới với đôi tai của bất kỳ ai chính là tên của họ khi được gọi – Robert C.Lee. Điều quan trọng nhất khiến bạn trở thành người bán hàng thành công hơn đó là bạn phải lặp đi lặp lại tên khách hàng nhiều lần. Hãy rèn luyện cho mình thói quen Ghi Tên Khách Hàng và Nhắc đi nhắc lại tên khách hàng thật nhiều lần trong quá trình giao tiếp giúp tăng cường sự gần gũi và thiện cảm của khách hàng với chúng ta. Ngoài ra nhắc đi nhặc lại tên khách hàng nhiều lần giúp bạn nhanh chóng nhớ Tên khách hàng và Nhớ được Tên Khách Hàng lâu hơn.

 

Số lần nhắc tên khách hàng trong bất kể cuộc giao tiếp nào, trên phương tiện giao tiếp nào không bao giờ là nhiều. Số lượng tối thiểu Tên Khách Hàng cần phải được nhắc đi nhắc lại ít nhất là 10 lần/giao tiếp.

 

Mỗi khi nhắc tên khách hàng là bạn đang tiến đến gần với khách hàng hơn, gắn kết và thu hút họ hơn. Hãy tưởng tượng tình huống sau: Bạn thường làm gì khi có người gọi tên bạn? Bạn sẽ lắng nghe đó là bản chất của con người đó là lắng nghe khi ai đó gọi tên mình. Vi vậy trước khi nói chuyện với khách hàng hoặc bất kỳ ai về một vấn đề nào đó thì trước tiên hãy gọi tên của người kia.  Bạn sẽ nhận được sự chú ý từ họ.

 

Người chia sẻ: Nguyễn Viết Thắng

CEO https://donggoitietkiem.vn

CEO https://anlux.vn

 


Siêu Thị Vật Tư Dụng Cụ Đóng Gói