Bán Hàng Online: Lý Do Khách Hàng Mua Hàng Từ Bạn

Bán Hàng Online: Lý Do Khách Hàng Mua Hàng Từ Bạn

Khách hàng luôn mua hàng với mục đích giải quyết những vấn đề những nỗi đau hoặc nhu cầu của họ. Khách hàng luôn mua hàng khi sản phẩm đem đến cho họ sự sung sướng và giúp họ đạt được những điều họ mong muốn khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ đó.

 

Khách hàng luôn chọn sản phẩm mà họ cho là tốt nhất.

  • Bạn cần chứng minh sản phẩm của bạn có lợi ích tốt nhất đối với vấn đề của họ.

Khách hàng luôn chọn người bán hàng mà họ tin tưởng nhất.

  • Bạn cần xây dựng niềm tin, uy tín với khách hàng. Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh của mình là một lợi thế.

Sản Phẩm/ Dịch Vụ Giải Quyết Nhu Cầu/Vấn Đề cấp bách.

  • Người Bán Hàng là Người Đầu Tiên Chỉ Ra Được Vấn Đề/ Nỗi Đau Của Khách Hàng Và Giúp Họ Giải Quyết Chúng Thông Qua Sản Phẩm bằng cách chỉ cho họ những lợi ích có được từ việc sử dụng sản phẩm.
  • 26 Lý Do Khiến Người Khác Mua Hàng Từ Bạn
    •  

      Lý Do 1: Kiếm Tiền

      Lý Do 2: Tiết Kiệm Tiền

      Lý Do 3: Tiết Kiệm Thời Gian

      Lý Do 4: Tiết Kiệm Công Sức

      Lý Do 5: Thoải Mái Hơn

      Lý Do 6: Sạch Sẽ Hơn

      Lý Do 7: Khỏe Mạnh Hơn

      Lý Do 8: Không Còn Đau Đớn Về Thể Xác

      Lý Do 9: Được Khen Ngợi

      Lý Do 10: Được Nổi Tiếng

      Lý Do 11: Thu Hút Người Khác Giới ( Tình Yêu )

      Lý Do 12: Bảo Vệ Tài Sản

      Lý Do 13: Hưởng Thụ Nhiều Hơn

      Lý Do 14: Thảo Mãn Sự Tò Mò

      Lý Do 15: Bảo Vệ Gia Đình

      Lý Do 16: Có Phong Cách Riêng

      Lý Do 17: Sở Hữu Hoặc Nắm Giữ Tài Sản Xinh Đẹp

      Lý Do 18: Ngon Miệng, Ăn Ngon

      Lý Do 19: Cạnh Tranh Với Người Khác

      Lý Do 20: Tránh Khỏi Rắc Rối

      Lý Do 21: Tránh Bị Chỉ Trích 

      Lý Do 22:  Được Riêng Tư

      Lý Do 23: Bảo Vệ Danh Dự

      Lý Do 24: Tận Dụng Những Cơ Hội

      Lý Do 25: Được An Toàn

      Lý Do 26: Công Việc Được Dễ Dàng Hơn

Sản Phẩm Có Lợi Ích Đặc Biệt

  •  Sản phẩm/ Dịch vụ có lợi ích đặc biệt duy nhất giải quyết được vấn đề của khách hàng mà sản phẩm khác không có

Khách Hàng Thấy Hài Lòng

  • Khách Hàng Cảm Thấy Hài Lòng Về Chất Lượng Sản Phẩm
  • Khách Hàng Cảm Thấy Hài Lòng Về Giá Thành Sản Phẩm
  • Khách hàng thích và hài lòng với những trải nghiệm khách hàng mà bạn và doanh nghiệp của bạn đem lại cho họ.

Tự Hào Khi Sở Hữu

  • Khách hàng tự hào khi sở hữu/ sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn

Dễ Mua Hàng – Tiện Lợi

  • Khách hàng dễ dàng mua hàng từ bạn
  • Khách hàng dễ dàng thanh toán khi mua hàng từ bạn

Giao Hàng Nhanh

  • Sản phẩm được cam kết giao hàng nhanh hơn mọi đối thủ khác trên thị trường và đảm bảo an toàn tuyệt đối

Sản Phẩm Khan Hiếm

Sự Khan hiểm của sản phẩm/ Những phiên bản giới hạn

 

Hãy xem những gì bạn đang bán có liên quan gì đến 26 lý do khách hàng quyết định mua hàng hay không. Nhận ra động lực mua hàng của họ và kết nối, liên kết nó với công việc kinh doanh của bạn thì đó là chìa khóa giúp công việc kinh doanh của bạn tăng trưởng một cách đột phá.

 

Chúc Bạn Thành Công.!!!..

 


Siêu Thị Vật Tư Dụng Cụ Đóng Gói