Bán Hàng Online: Phương Pháp Khuyến Mại “Giảm Giá Ảo Giác”

Bán Hàng Online: Phương Pháp Khuyến Mại Giảm Giá Ảo Giác

Phương Pháp Giảm Giá Ảo Giác

  • Về bản chất giảm giá ảo giác vẫn là một hình thức triết khấu chỉ có điều nó được biểu hiện một cách gián tiếp. Ưu điểm thu hút sự chú ý của khách hàng hơn so với chiết khấu trực tiếp.
  • Giảm giá ảo giác vẫn khẳng định được giá trị của sản phẩm dù mặt hàng đó là hàng tồn kho thì cửa hàng vẫn coi là sản phẩm hiện đang bán chạy. Điều này có tác dụng lớn trong việc củng cố tâm lý khách hàng từ đó kích thích họ mua hàng.
  • Nhìn từ một góc độ khác thì việc đưa ra một con số ưu đãi cụ thể khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn và ở một mức độ nào đó có thể kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Tôi lấy ví dụ:

  1. Tất cả khách hàng khi mua bất cứ sản phẩm nào tại cửa hàng đều được hưởng ngay ưu đãi là 200.000đ.
  2. Chỉ cẩn trả 99 nghìn đồng sẽ được tùy ý lựa chọn mọi sản phẩm trong cửa hàng với giá gốc không dưới 150.000đ

 

Người chia sẻ: Nguyễn Viết Thắng

CEO https://donggoitietkiem.vn

CEO https://yensaohoangviet.vn

CEO https://anlux.vn


Siêu Thị Vật Tư Dụng Cụ Đóng Gói