Bán Hàng Online: Phương Pháp Khuyến Mãi “Tặng Phẩm”
Trong Cuộc sống thực, chúng ta thường xuyên bắp gặp hiện tượng khách hàng nữ sau khi mua hàng đều mong muốn nhận được một tặng phẩm nào đó từ người bán hàng. Bởi vậy nhiều nhà bán lẻ đã tiến hành khuyến mãi bằng cách thỏa mãn mong muốn này của khách hàng. Chỉ cần là khách hàng mua hàng tại cửa hàng thì đều có thể nhận được một món quà tặng hoặc hưởng một ưu đãi nào đó.
Tôi lấy ví dụ:
Tại một trung tâm thương mại lớn sau khi nghiên cứu hành vi và nhu cầu của những nữ khách hàng thường hay lui tới mua sắm ở trung tâm họ phát hiện ra một nhu cầu rất lớn đó là những nữ khách hàng này sau khi mua sắm rất mong muốn được tặng kèm thêm một hiện vật nào đó có giá trị sử dụng. Trung tâm mua sắm đã ngay lập tức đưa ra chương trình khuyến mãi “Tặng Phẩm” khi mua hàng tại Trung Tâm. Điều kiện áp dụng với tất cả khách hàng mua sắm trực tiếp tại Trung tâm mua sắm.
Quà Tặng Của Trung Tâm mua sắm tặng cho khách hàng hầu hết là những đồ gia dụng thường là những thứ mà phụ nữ quan tâm. Họ có một cách làm rất hay đó là lựa chọn quà tặng cho khách hàng thường mà một món sản phẩm được tách ra từ một bộ sản phẩm hoàn chỉnh. Thường khi khách hàng nhận được tặng phẩm đó sẽ được gửi kèm một phiếu giới thiệu về cách sử dụng và bộ sản phẩm có chứa sản phẩm mà khách hàng được tặng. Điều này khiến những khách hàng muốn sở hữu cả bộ sản phẩm phải quay lại mua những sản phẩm còn lại trong bộ sản phẩm đã được giới thiệu. Đây là một cách làm tuyệt vời vừa đạt được mục tiêu hài lòng khách hàng, tăng sự trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng, vừa khuyến khích khách hàng tiếp tục đến mua hàng để gia tăng doanh số cho các ngành hàng trong trung tâm mua sắm.
Sau khi triển khai chương trình khuyến mãi này mức độ hài lòng về dịch vụ của trung tâm mua sắm tăng vọt kéo theo lượng khách hàng cũ quay lại tăng cao và có một lượng khách hàng mới đáng kể thông qua lời giới thiệu của khách hàng mới. Quan trọng hơn cả là doanh thu của trung tâm mua sắm tăng vọt nhờ cách tặng quà độc đáo mà trung tâm mua sắm áp dụng.
Khẳ năng Quan Sát, Sự Sáng Tạo, Thông Minh, Linh Hoạt, Thấu Hiểu Khách Hàng đó là những yếu tố quan trọng nhất quyết định tới thành công của những chương trình khuyến mãi. Chương trình khuyến mãi cần phải đáp ứng được các yếu tố để được gọi là thành công đó là chi ân khách hàng cũ, khuyến khích khách hàng cũ quay lại mua sắm, tăng trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng, thúc đẩy được khách hàng mua tiếp nhiều lần nữa sau khi nhận được quà, tăng lượng khách hàng mới cho doanh nghiệp thông qua lời giới thiệu. Thước đo quan trọng đó là tăng doanh thu và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Người chia sẻ: Nguyễn Viết Thắng
CEO https://donggoitietkiem.vn
CEO https://yensaohoangviet.vn
CEO https://anlux.vn
Siêu Thị Vật Tư Dụng Cụ Đóng Gói
Băng Dính Đóng Hàng
Túi Nilon Trong Suốt
Màng Bọc Thực Phẩm
Túi Shop Thời Trang
Túi Zip Bạc
Túi Niêm Phong COD
Băng Dính Simili
Túi Đóng Hàng Giá Rẻ
Băng Dính 500gr
Màng Pe Màu Trắng
Xốp Chống Va Đập
Túi Hạt Hút Ẩm
Băng Dính 1kg
Túi Bóng Kính Dán Miệng
Dây Đai Nhựa
Túi Hút Chăn Màn Quần Áo
Băng Dính Màu
Túi PA HCK Thực Phẩm
Băng Dính 400gr
Túi Xốp - Túi Nilon 2 Quai
Xốp Hơi Giảm Chấn
Xốp FOAM Trắng
Màng Bọc Màu Xanh
Túi Zipper Miết Chỉ Đỏ
Dao Cắt Băng Dính
Túi Bóng Đen, Túi Rác
Màng Bọc Màu Đen
Văn Phòng Phẩm
Băng Dính Giấy
Túi Zip Đựng Thực Phẩm
Bao Tải Dứa
Màng Pe Khổ Nhỏ 5-10cm