Bán Hàng Online: “Tôi Sẽ Nhận Được Gì?” đó là Điều Khách Hàng Thật Sự Quan Tâm
Mục lục
Khách Hàng Không Mua Sản Phẩm họ Mua Lợi Ích
- Khách hàng chỉ thật sự quan tâm tới việc: “TÔi Sẽ Nhận Được Gì Từ Sản Phẩm/Dịch Vụ” của Bạn.
- Khách hàng chỉ thật sự quan tâm tới bản thân họ, các vấn đề mà họ đang phải đối mặt. Họ không thật sự giành tâm trí và thời gian cho bạn, sản phẩm của bạn nếu Nó không giải quyết được câu hỏi “Tôi sẽ Nhận Được Gì? một cách thuyết phục khách hàng nhất.
- Khách hàng không mua sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mua lợi ích mà họ nhận được từ các sản phẩm và dịch vụ của bạn. vì vậy hãy luôn luôn nhấn mạnh đến lợi ích và giá trị mà sản phẩm và dịch vụ của bạn mang lại.
Cách Trả Lời Câu Hỏi: Tôi Sẽ Nhận Được Gì? từ khách hàng
- Nghiên cứu nhu cầu/ vấn đề của khách hàng?
- Luôn Sẵn sàng 2 bảng: 1 bảng tính năng và lợi ích (1 tính năng có thể có hơn 1 lợi ích)
- Học thuộc lòng bảng tính năng và lợi ích
- Tìm ra được lợi ích độc đáo và duy nhất của mình tương ứng với mỗi nhu cầu/vấn đề của khách hàng
- Lên các kịch bản nói chuyện với khách hàng tương ứng với nhu cầu và lợi ích, lợi ích độc đáo
- Luôn nhấn mạnh tới lợi ích, lợi ích độc đáo với khách hàng, mọi lời nói hành động đều phải hướng tới sử dụng lợi ích để đem đến sự xung sướng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
- Hành đồng liên tục và mạnh mẽ, luôn luôn tìm cách giúp đỡ khách hàng trên sự mong đợi của họ.
- Thành công là không bỏ cuộc luôn luôn lắng nghe, đặt câu hỏi, tìm giải pháp, sử dụng lợi ích của sản phẩm như một giải pháp tuyệt vời nhất để giúp đỡ khách hàng có sự biến đổi tích cực sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn.
Một Số Lợi Ích Khách Hàng Quan Tâm
Lợi Ích 1: Kiếm Tiền
Lợi Ích 2: Tiết Kiệm Tiền
Lợi Ích 3: Tiết Kiệm Thời Gian
Lợi Ích 4: Tiết Kiệm Công Sức
Lợi Ích 5: Thoải Mái Hơn
Lợi Ích 6: Sạch Sẽ Hơn
Lợi Ích 7: Khỏe Mạnh Hơn
Lợi Ích 8: Không Còn Đau Đớn Về Thể Xác
Lợi Ích 9: Được Khen Ngợi
Lợi Ích 10: Được Nổi Tiếng
Lợi Ích 11: Thu Hút Người Khác Giới ( Tình Yêu )
Lợi Ích 12: Bảo Vệ Tài Sản
Lợi Ích 13: Hưởng Thụ Nhiều Hơn
Lợi Ích 14: Thảo Mãn Sự Tò Mò
Lợi Ích 15: Bảo Vệ Gia Đình
Lợi Ích 16: Có Phong Cách Riêng
Lợi Ích 17: Sở Hữu Hoặc Nắm Giữ Tài Sản Xinh Đẹp
Lợi Ích 18: Ngon Miệng, Ăn Ngon
Lợi Ích 19: Cạnh Tranh Với Người Khác
Lợi Ích 20: Tránh Khỏi Rắc Rối
Lợi Ích 21: Tránh Bị Chỉ Trích
Lợi Ích 22: Được Riêng Tư
Lợi Ích 23: Bảo Vệ Danh Dự
Lợi Ích 24: Tận Dụng Những Cơ Hội
Lợi Ích 25: Được An Toàn
Lợi Ích 26: Công Việc Được Dễ Dàng Hơn
Nhấn Mạnh vào Lợi Ích!
Nhấn Mạnh vào Lợi Ích!
Nhấn Mạnh vào Lợi Ích!
” Nhấn mạnh đến lợi ích mà sản phẩm và dịch vụ của bạn mang đến cho khách hàng nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Hãy để khách hàng biết họ được gì, khi đầu tư vào sản phẩm và dịch vụ của bạn. “
Đạo Đức Trong Bán Hàng Là Bạn Làm Được Gì Cho Khách Hàng Để Bán Được Hàng!!!
Người chia sẻ: Nguyễn Viết Thắng
CEO https://donggoitietkiem.vn
CEO https://anlux.vn
Siêu Thị Vật Tư Dụng Cụ Đóng Gói
Băng Dính Đóng Hàng
Túi Nilon Trong Suốt
Màng Bọc Thực Phẩm
Túi Shop Thời Trang
Túi Zip Bạc
Túi Niêm Phong COD
Băng Dính Simili
Túi Đóng Hàng Giá Rẻ
Băng Dính 500gr
Màng Pe Màu Trắng
Xốp Chống Va Đập
Túi Hạt Hút Ẩm
Băng Dính 1kg
Túi Bóng Kính Dán Miệng
Dây Đai Nhựa
Túi Hút Chăn Màn Quần Áo
Băng Dính Màu
Túi PA HCK Thực Phẩm
Băng Dính 400gr
Túi Xốp - Túi Nilon 2 Quai
Xốp Hơi Giảm Chấn
Xốp FOAM Trắng
Màng Bọc Màu Xanh
Túi Zipper Miết Chỉ Đỏ
Dao Cắt Băng Dính
Túi Bóng Đen, Túi Rác
Màng Bọc Màu Đen
Văn Phòng Phẩm
Băng Dính Giấy
Túi Zip Đựng Thực Phẩm
Bao Tải Dứa
Màng Pe Khổ Nhỏ 5-10cm