Bán Hàng Online: “Tôi Sẽ Nhận Được Gì?” đó là Điều Khách Hàng Thật Sự Quan Tâm

Bán Hàng Online: “Tôi Sẽ Nhận Được Gì?” đó là Điều Khách Hàng Thật Sự Quan Tâm

 

Khách Hàng Không Mua Sản Phẩm họ Mua Lợi Ích

  • Khách hàng chỉ thật sự quan tâm tới việc: “TÔi Sẽ Nhận Được Gì Từ Sản Phẩm/Dịch Vụ” của Bạn.
  • Khách hàng chỉ thật sự quan tâm tới bản thân họ, các vấn đề mà họ đang phải đối mặt. Họ không thật sự giành tâm trí và thời gian cho bạn, sản phẩm của bạn nếu Nó không giải quyết được câu hỏi “Tôi sẽ Nhận Được Gì? một cách thuyết phục khách hàng nhất.
  • Khách hàng không mua sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mua lợi ích mà họ nhận được từ các sản phẩm và dịch vụ của bạn. vì vậy hãy luôn luôn nhấn mạnh đến lợi ích và giá trị mà sản phẩm và dịch vụ của bạn mang lại.

 

Cách Trả Lời Câu Hỏi: Tôi Sẽ Nhận Được Gì? từ khách hàng

  • Nghiên cứu nhu cầu/ vấn đề của khách hàng?
  • Luôn Sẵn sàng 2 bảng: 1 bảng tính năng và lợi ích (1 tính năng có thể có hơn 1 lợi ích)
  • Học thuộc lòng bảng tính năng và lợi ích
  • Tìm ra được lợi ích độc đáo và duy nhất của mình tương ứng với mỗi nhu cầu/vấn đề của khách hàng
  • Lên các kịch bản nói chuyện với khách hàng tương ứng với nhu cầu và lợi ích, lợi ích độc đáo
  • Luôn nhấn mạnh tới lợi ích, lợi ích độc đáo với khách hàng, mọi lời nói hành động đều phải hướng tới sử dụng lợi ích để đem đến sự xung sướng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Hành đồng liên tục và mạnh mẽ, luôn luôn tìm cách giúp đỡ khách hàng trên sự mong đợi của họ.
  • Thành công là không bỏ cuộc luôn luôn lắng nghe, đặt câu hỏi, tìm giải pháp, sử dụng lợi ích của sản phẩm như một giải pháp tuyệt vời nhất để giúp đỡ khách hàng có sự biến đổi tích cực sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

 

Một Số Lợi Ích Khách Hàng Quan Tâm

Lợi Ích 1: Kiếm Tiền

Lợi Ích 2: Tiết Kiệm Tiền

Lợi Ích 3: Tiết Kiệm Thời Gian

Lợi Ích 4: Tiết Kiệm Công Sức

Lợi Ích 5: Thoải Mái Hơn

Lợi Ích 6: Sạch Sẽ Hơn

Lợi Ích 7: Khỏe Mạnh Hơn

Lợi Ích 8: Không Còn Đau Đớn Về Thể Xác

Lợi Ích 9: Được Khen Ngợi

Lợi Ích 10: Được Nổi Tiếng

Lợi Ích 11: Thu Hút Người Khác Giới ( Tình Yêu )

Lợi Ích 12: Bảo Vệ Tài Sản

Lợi Ích 13: Hưởng Thụ Nhiều Hơn

Lợi Ích 14: Thảo Mãn Sự Tò Mò

Lợi Ích 15: Bảo Vệ Gia Đình

Lợi Ích 16: Có Phong Cách Riêng

Lợi Ích 17: Sở Hữu Hoặc Nắm Giữ Tài Sản Xinh Đẹp

Lợi Ích 18: Ngon Miệng, Ăn Ngon

Lợi Ích 19: Cạnh Tranh Với Người Khác

Lợi Ích 20: Tránh Khỏi Rắc Rối

Lợi Ích 21: Tránh Bị Chỉ Trích 

Lợi Ích 22:  Được Riêng Tư

Lợi Ích 23: Bảo Vệ Danh Dự

Lợi Ích 24: Tận Dụng Những Cơ Hội

Lợi Ích 25: Được An Toàn

Lợi Ích 26: Công Việc Được Dễ Dàng Hơn

Nhấn Mạnh vào Lợi Ích!

Nhấn Mạnh vào Lợi Ích!

Nhấn Mạnh vào Lợi Ích!

” Nhấn mạnh đến lợi ích mà sản phẩm và dịch vụ của bạn mang đến cho khách hàng nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Hãy để khách hàng biết họ được gì, khi đầu tư vào sản phẩm và dịch vụ của bạn. “

Đạo Đức Trong Bán Hàng Là Bạn Làm Được Gì Cho Khách Hàng Để Bán Được Hàng!!!

 

Người chia sẻ: Nguyễn Viết Thắng

CEO https://donggoitietkiem.vn

CEO https://anlux.vn

 

 


Siêu Thị Vật Tư Dụng Cụ Đóng Gói