Bán Hàng Online: Xây Dựng Danh Sách Khách Hàng Tiềm Năng Không Giới Hạn

Bán Hàng Online: Xây Dựng Danh Sách Khách Hàng Tiềm Năng Không Giới Hạn

  • Sau khi Xây Dựng Được Chân Dung Khách Hàng Tiềm Năng bước tiếp theo để Bạn có thể thành công trong công việc kinh doanh là Xây Dựng Danh Sách Khách Hàng Tiềm Năng Không Giới Hạn.
  • Bạn càng có nhiều Khách Hàng Tiềm Năng bạn càng bán được nhiều hàng, bạn càng kiếm được nhiều Tiền.
  • Xây Dựng Danh Sách Khách Hàng Tiềm Năng không phải là một hoạt động bán hàng. Nó là một hoạt động hoàn toàn tách biệt với hoạt động bán hàng có quy trình độc lập.
  • Sai lầm lớn hiện nay là chạy quảng cáo và chốt đơn luôn. Trước đây thì hiệu quả còn giờ thì không còn hiệu quả bởi thế giới phẳng mọi thứ đều có sẵn trên internet chỉ cần một vài giây là khách hàng đã có thể tìm thấy nhà cung cấp khác tương tự như bạn với giá thành rẻ hơn khá nhiều thậm trí khách hàng có thể tìm tới tận nhà sản xuất/ nhà cung cấp gốc của bạn.
  • Quy trình độc lập này cần phải thực hiện hàng ngày, được đo lường hàng giờ và liên tục tối ưu hóa phù hợp với nhu cầu/ vấn đề của khách hàng tiền năng trong thị trường tiềm năng.

 

Khách Hàng Tiêm Năng Là Gì?

Khách Hàng Tiềm Năng là những cá nhân, nhóm người chưa trả tiền để mua sản phẩm/ dịch vụ của bạn nhưng lại có nhu cầu quan tâm và muốn sở hữu sản phẩm/dịch vụ đó. Quan trọng hơn cả là họ có khả năng tài chính đủ để chi trả cho bạn ngay khi quyết định mua hàng.

  • Những người có vấn đề và đang tìm giải pháp có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung ứng.
  • Những người chưa biết đến thương hiệu công ty bạn hoặc chưa biết đến sản phẩm/dịch vụ của bạn.
  • Những người đang phân vân chọn lựa giữa sản phẩm của bạn với công ty đối thủ.
  • Những người đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty đối thủ.

 

Cách Để Hiểu Và Tìm Ra Nhu Cầu/Vấn Đề của Khách Hàng Tiềm Năng

  • Tham gia các hội nhóm khách hàng mục tiêu xuất hiện
  • Quan Sát, Lắng Nghe, Theo Dõi trên các trang mạng xã hội
  • Phỏng vấn khách hàng hiện có
  • Nghiên Cứ, Phân tích website
  • Phân tích đối thủ
  • Sử dụng google alert
  • Tận dụng các mạng lưới chuyên môn
  • Thực hiện các khỏa sát trên diện rộng
  • vv….

Cách Để Xây Dựng Danh Sách Khách Hàng Tiềm Năng Không Giới Hạn

Bước 0: Xây Dựng Niềm Tin bằng các tuyên bố tích cực

  • Tôi có thể xây dựng danh sách khách hàng vô hạn
  • Tôi là bậc thầy trong việc lập danh sách khách hàng
  • Tôi dễ dàng tạo ra số lượng khách hàng tiềm năng mình muốn

Bước 1: Xác Định Rõ Ràng Mục Tiêu Số Lượng

Số Lượng danh sách khách hàng tiềm năng 1 năm, 1 tháng, 1 tuần, 1 ngày, 1 giờ bạn muốn sở hữu

Bước 2: Thiết lập hệ thống đo lường

Các con số phải thường xuyên liên tục được hiển thị trước mắt bạn

Mục tiêu: Dán lên tường, dán lên máy tính, dán lên gương, dán lên cửa ra vào vvvv…. bất kể chỗ nào bạn có thể nhìn thấy

Số Liệu: Cần hiển thị trước màn hình máy tính, điện thoại, Sổ sách vv… hiển thị 24/7 có tiến trình đánh giá xem mình đạt hay không đạt

Bước 3: Thực Hiện Lập DSKH

Chiến lực áp dụng

  • Hỏi mọi người về thông tin liên lạc
  • Sử dụng bể cá của bạn/họ
  • Biến Nhà Cung cấp thành khách hàng
  • Xin lời giới thiệu
  • Vòng ảnh hưởng
  • Leo Thang
  • Landing page
  • Tặng Quà
  • Sử dụng danh sách cũ
  • nói chuyện trước sân khấu/đám đông

Việc cần làm

  • Xây Dựng Các Cộng Đồng Liên Quan
  • Tham gia các mạng lưới liên kết, hiệp hội doanh nghiệp
  • Tham gia các tổ chức địa phương
  • Liên tục dùng các mạng xã hội thúc đẩy tặng quà để xây dựng danh sách khách hàng
  • Dùng đòn bẩy Youtube để xây dựng danh sách khách hàng
  • Đa dạng hóa các Form thu thập thông tin trên Website
  • Dùng Fanpage để xây dựng danh sách khách hàng
  • Kết hợp với đối tác để xây dựng danh sách khách  hàng
  • Sử dụng đòn bẩy quảng cáo để xây dựng danh sách khách hàng
  • vv……………

Siêu Thị Vật Tư Dụng Cụ Đóng Gói