Mục lục
- 1 Ba Nguyên Tắc Chủ Đạo Của Thuật Thôi Miên Cảm Xúc
- 2 Dấu Hiệu Nhận Biết Tử Huyệt Cảm Xúc
- 3 2 Suy Nghĩ Giúp Bạn Đập Tan Mọi Lo Âu Về Tiền Bạc
Ba Nguyên Tắc Chủ Đạo Của Thuật Thôi Miên Cảm Xúc
Nguyên Tắc 1: Tất cả mọi người kể cả Bạn luôn Bận Rộn. Xác Định Chính Xác Mối Bận Tâm Của Khách Hàng ( Vấn Đề – Nỗi Đau )
Nguyên Tắc 2: Chủ Đề Giao Tiếp tác động được lên Đối Phương khi và chỉ khi điểm thôi miên cảm xúc thích hợp có khả năng xâm nhập tâm trí đối phương được kích hoạt. Mối Quan hệ giữa chủ đề giao tiếp và đối tượng lắng nghe ( khách hàng )
Nguyên Tắc 3: Điểm Thôi Miên Cảm Xúc thích hợp của mỗi người luôn nằm trong Bộ Tứ Tử Huyệt Cảm Xúc
- Tử Huyệt Bản Thân
- Tử Huyệt Tiền Bạc
- Tử Huyệt Tình Yêu
- Tử Huyệt Danh Tiếng
Cách Duy nhất để khiến khách hàng phải lắng nghe mình đó là cung cấp cho họ một lý do Đủ Lớn để họ làm việc đó. Và điều quan trọng là bạn không thể tìm ra được Lý Do đó nếu như bạn không xác định được một trong bốn Tử Huyệt có thể liên kết những gì bạn nói với những Cảm Nhận và Cảm Xúc của người nghe.
Toàn bộ Bộ Tứ Tử Huyệt Cảm Xúc trên đều hiện hữu trong mỗi người chúng ta – Nó hiện hữu trong mọi chủ đề, mọi đối tượng, hiện hữu trong mọi cá nhân và mọi tập thể. Chúng là những bản năng bẩm sinh của con người và chúng ta không thể chống lại hay tống khứ chúng đi.
Trong mỗi tình huống nhất định sẽ có một Tử Huyệt Cảm Xúc vượt trội hơn những Tử Huyệt còn lại và chính nó sẽ trở thành lý do khiến cho khách hàng phải lắng nghe chúng ta. Đôi khi Tử Huyệt này có mối liên hệ với Tử Huyệt khác nhưng trên thực tế rất hiếm khi xuất hiện hơn 2 Tử Huyệt nổi trội trong một tình huống cụ thể.
Bí Quyết:
- Bạn chỉ có thể khiến người khác lắng nghe bạn khi và chỉ khi bản thân bạn cũng phải là một người biết lắng nghe một cách chân thành để qua đó bạn nhận ra được những mối quan tâm, nỗi lo toan, vấn đề, mong muốn của khách hàng.
- Trong bất kì hoàn cảnh/ tình huống nào Bạn luôn có thể tìm ra được Tử Huyệt Cảm Xúc chủ đạo của một ai đó khi bạn là một bậc thầy của sự lắng nghe – quan sát – tổng hợp.
- Kĩ năng Thôi Miên Cảm Xúc hoàn toàn có thể rèn luyện được thông qua việc kiên trì học tập và thực hành trong thực tiễn.
- Để đảm bảo thành công trong xây dựng mối quan hệ và bán hàng bạn cần phải tìm ra được chính xác Tử Huyệt chủ đạo và thích hợp với từng nhóm khách hàng của mình.
- Hầu hết tất cả chúng ta trong tận đáy lòng đều mong muốn, khao khát được người khác công nhận và ngưỡng mộ trong mọi việc
- “CẢM Ơn – Lòng Biết Ơn” là một trong những từ ngữ có quyền năng thôi miên cảm xúc mạnh nhất trong cuộc sống cũng như trong công việc kinh doanh bởi phần lớn Chúng ta đều mong muốn được người khác cảm ơn và thừa nhận công sức từ những việc nhỏ nhất.
Dấu Hiệu Nhận Biết Tử Huyệt Cảm Xúc
Tử Huyệt Bản Thân ( Người Vị Kỷ )
- Đây là một Tử Huyệt nhạy cảm sẽ giúp bạn bán mọi thứ từ bảo hiểm đến hệ thống an toàn trong gia đình cho tới những sản phẩm dụng cụ thể thảo và hơn thế nữa.
- Tử Huyệt Bản Thân bao gồm sức khỏe, sự an toàn, sự bảo vệ cho bản thân/ tài sản/ gia đình và bất kỳ điều gì trong khả năng của bạn trong việc giữ gìn những thứ thuộc về mình cũng như làm sao để có thể sống lâu và khỏe mạnh.
- Tử Huyệt này bao gồm những nỗi sợ hãi, những hy vọng, sự tiện nghi, sự nguy hiểm, nỗi đau, bệnh tật, sức khỏe, cái chết, bị thương hay cả những ước nguyện thỏa mãn cái tôi cá nhân (bao gồm thỏa mãn nhu cầu Tình Dục của bản thân). Thích làm việc dễ dàng, sợ rủi ro và đau ốm, sợ chấn thương, sợ chết, không thích bị ai căm ghét hay hận thù, dễ trở nên khinh xuất hoặc mất bình tĩnh mỗi khi xảy ra bất kỳ điều gì làm phương hại đến Bản Thân.
- Tử Huyệt Cảm Xúc gắn liền với tình yêu thương của cha mẹ đối với con cái. Tình yêu của con cái dành cho cha mẹ. Tình yêu của người chủ đối với vật nuôi và những mối quan hệ bao bọc lẫn nhau. Ngay cả khát khao tự do, nỗi sợ tù túng những khía cạnh và niềm tin về giao tiếp cững như tôn giáo cũng thuộc nhu cầu Bản Thân của mỗi người vvv…..
- Tử Huyệt Cảm Xúc giúp bạn xui khiến người khác lắng nghe, cảm nhận và hành động đúng như ý bạn muốn nếu nó được vận dụng hợp lý. Nó gắn kết chặt chẽ với những nỗi sợ, hy vọng và ước muốn của con người trong phạm vi những thái độ của chúng ta về sự hài lòng, sự an toàn, thoải mái, hiểm nguy, đau đớn, bệnh tật, sức khỏe, chấn thương hoặc cái chết.
- Để tác động vào Tử Huyệt Bản Thân của người khác chúng ta thuyết phục họ bằng những lợi ích như được sống lâu hơn hay thọ hơn, có một cuộc sống thoải mái tiện nghi hơn, đơn giản hóa mọi công việc hoặc được vui chơi nhiều hơn làm việc.
- Ở góc độ Bản Thân hầu hết chúng ta đều sợ Tuổi Già. Do đó Sức Khỏe Tốt và Sự Trường Thọ khiến chúng ta khao khát và hãnh diện.
- Tử Huyệt Bản Thân chính là lý do vì sao con người thích chơi hơn thích học, vì sao các buổi hội hè hay tiệc tùng luôn hấp dẫn được nhiều người, vì sao người ta thường nhớ những câu thoại cuối cùng của một vở kích nhiều hơn những câu thoại đầu tiên, vì sao đàn ông thường ngại hẹn hò với phụ nữ cao số hay góa chồng, vì sao người ngây thơ dễ bị lừa hơn những người khác.
- Những câu chữ hoặc cụm từ quảng cáo như: ” Bị đau ư?”, ” Giảm đau tức thì”, “Bạn có đang nhức đầu?”, “Bạn muốn khỏe ạnh hơn?”, “Bí kíp để luôn trẻ hơn tuổi thật của mình”, “Bạn cần uống thuốc?”, “Làm thế nào để tống khứ những cơn nhức đầu tồi tệ này” là những ngôn từ hiệu nghiệm với những ai có Tử Huyệt chủ đạo là Bản Thân. Chỉ cần một câu tiêu đề quảng cáo vài chữ nhưng tác động vào đúng Tử Huyệt Bản Thân của người tiêu dùng cũng đủ khiến họ phát cuồng và tìm mua ngay sản phẩm.
Tử Huyệt Tiền Bạc ( Người Vị Lợi )
- Tử Huyệt Tiền Bạc là một động cơ rõ ràng thôi thúc chúng ta. Tôi cá là bạn không hề ngạc nhiên. Tiền Bạc không phải là thứ duy nhất và cũng không phải là thứ Quyền Lực nhất nhưng nó chắc chắn phải nằm trong danh sách Bộ Tứ Tử Huyệt có khả năng ” Dời Non Lấp Biển” và “Thuyết Phục Con Người”/
- Đặc Điểm Của Tử Huyệt Tiền Bạc: Thích Kiếm Tiền, Lấy Tiền, Giữ Tiền, và Cự Kỳ Sợ Mất Tiền. Thích thú những chủ đề về Tiền Bạc, Kinh Tế Quốc Gia hay sự Phung phí.
- Bất cứ thứ gì liên quan đến việc kiếm được tiền hay tiết kiệm tiền đều gây chú ý. Thậm trí những việc đó gắn với Tử Huyệt Tình Yêu, Tử Huyệt Bản Thân hay Tử Huyệt Danh Tiếng thì có lẽ nó còn trở nên mạnh mẽ hơn và không thể chống cự lại được – Roy Garn viết.
- Ước muốn sâu thẳm nhất của con người là muốn khao khát có nhiều tiền hơn nữa. Nỗi sợ, sự căm ghét cuộc sống không đảm bảo chắc chắn xảy đến khi không có tiền hoặc không đủ tiền. Chúng ta trở nên cởi mở hơn và thân thiện hơn với những người gợi ý cho chúng ta những cách kiếm thêm nhiều tiền hơn.
- Tiền Bạc là một nhân tố gây chú ý và duy trì sự chú ý mạnh mẽ vượt trên những gì mắt thấy tai nghe
- Bạn mong muốn đám đông ồn ào phân tán ngoài kia phải chú ý đến mình? Cứ đung đưa một cọc tiền thật giá trị ra trước mặt họ, bạn sẽ được toại nguyện.
- Đã bao nhiêu lần bạn bị thu hút bởi hai chữ “Miễn Phí”? Đã bao giờ bạn có cảm xúc khó tả mỗi khi nhìn thấy một ví tiền, cọc tiền, hoặc những đồng xu giá trị của ai đó đánh rơi trên đường? Bạn còn nhớ cảm giác bản thân vô tình tìm thấy một tờ 500.000đ mình bỏ quên trong túi áo khoác mà suốt cả năm trời tìm mãi không thấy?
Sở Hữu Tiền Bạc, Vật Chất
- Tiền Bạc có thể xem là Tử Huyệt Cảm Xúc trực diện và dễ tác động nhất trong Bộ Tứ Tử Huyệt Cảm Xúc. Hầu hết mọi người đều hiểu và phản ứng lại những tác động về Tiền Bạc.
- Tiền Bạc là một nhu cầu cảm xúc. Tất cả chúng ta đều muốn kiếm thật nhiều tiền để đổi lấy những quyền lợi, phần thưởng, nhà cửa hay sở hữu tài sản. Và người ta sẵn sàng kể cho bạn biết họ đã vất vả như thế nào để kiếm ra tiền.
- Tất cả mọi người đều khát khao có tiền cũng như những gì tiền mang lại. Chúng ta cũng thường cố gắng tìm cách kiếm nhiều tiền nhất với công sức bỏ ra ít nhất để thỏa mãn Bản Thân. Một số người trong chúng ta thích kiếm tiền để tiết kiệm, số khác lại thích tiêu tiền để thỏa mãn những nhu cầu và sở thích cá nhân.
- Cố gắng có được thật nhiều Tiền Bạc là một ước muốn sâu thẳm và cháy bỏng trong mỗi chúng ta. Chúng ta không ngừng lo sợ mất tiền hoặc thiếu đi những sự đảm bảo về mặt tài chính. Do vật, chúng ta có xu hướng cởi mở và thân thiện với những ai chỉ cho chúng ta những cách thức hoặc phương tiện giúp chúng ta có được nhiều tiền hơn.
- Con người không dễ gì thay đổi quan điểm cảm xúc của mình nên chúng ta luôn luôn có vô số cơ hội và hy vọng để tác động vào cảm xúc vốn có của họ theo những cách thức mà chúng ta muốn: Tung tin đồn khiến cho giá cổ phiếu tăng chóng mặt, Tung tin đồn khiến cho giá bất động sản tăng phi mã, Hiện thực hóa những ý tưởng làm giàu nhanh mà dễ, gây náo loạn các sự kiện thể thao, tung hoành ngang dọc với các trò lửa đảo và bịp bợm.
- Ngay cả những người đàn ông, người phụ nữ thông minh nhất thế giới cúng bị Đồng Tiền làm mờ mắt. Tử Huyệt Tiền Bạc có quyền năng làm lao đao cả kẻ giàu lẫn người nghèo, người khôn lẫn kẻ ngốc, những tên bất lương lẫn kể tiểu nhân.
- Tử Huyệt Tiền Bạc bao hàm cả những phần thưởng vật chất khác ngoài tiền như các Giải thưởng bao gồm những khoản tiền mặt khổng lồ, thu nhập hàng năm, những tài khoản có khả năng sinh lời cao, sổ bảo hiểm, áo khoác da đắt tiền, xe cổ giá trị, vật nuôi thuần chủng, bất động sản, hiện vật hoặc các vé sử dụng dịch vụ miễn phí. Những người bán hàng xuất sắc, những công ty tổ chức ăn nên làm ra thường xuyên vận dụng Tử Huyệt Tiền Bạc này để thu hút sự chú ý khơi dậy sự khao khát sản phẩm trong các khách hàng tiềm năng và khiến họ quyết định mua hàng.
Nỗi Sợ Mất Tiền
- Về mặt cảm xúc Nỗi Sợ Mất Tiền hoặc Tài Sản của Chúng ta cũng mãnh liệt, mạnh mẽ không kém gì khát khao được sở hữu chúng.
- Mọi Các Nhân, Doanh Nghiệp thậm trí Ngân hàng lớn nhỏ đều sợ mất tiền và Bạn cũng thế luôn luôn sợ mất tiền.
- Bạn còn nhớ những người nào mà kể cả khi quen thân đến mấy bạn cũng chẳng dám cho họ vay tiền hay tài sản dù chỉ là một cắc.
- Hãy trả lời câu hỏi sau một cách thành thật: ” Nếu nhà bạn bị cháy và bạn chỉ có một mình, bạn sẽ làm gì đầu tiên? Bạn sẽ cố gắng cứu lấy thứ gì trước khi thoát thân?”
- Tử Huyệt Tiền Bạc có hai mặt. Một mặt chúng ta luôn khao khát có thật nhiều tiền và tài sản cũng như giữ cho chúng luôn trong tình trạng tốt nhất có thể. Mặt khác, chúng ta cũng lo sợ những khoản chi đột xuất những biến cố gây mất tiền hoặc hư hại tài sản.
- Mặt trái của Tử Huyệt Cảm Xúc Tiền Bạc, Tức nỗi sợ mất tiền hoặc tài sản cũng có khả năng đánh động tâm trí gây chú ý và duy trì sự chú ý hiệu quả không thua kém gì khát khao hoặc sự ham muốn Tiền Bạc. Tuy vậy việc vận dụng mặt trái này cần phải thận trọng và bạn cần phải lường trước được những hệ quả có thể xảy ra sau đó.
- Sự Hoang Phí Tiền Bạc gây hiệu ứng mạnh mẽ không thua kém gì Tiết Kiệm hay Bổng Lộc
- Ngay cả những người luôn vỗ ngực cho rằng cuộc sống của mình đã quá sung sướng và no đủ vẫn có thể bị hấp dẫn bởi chủ đề Tiền Bạc. Tiền Bạc ăn sâu bén rễ vào cuộc sống của chúng ta đến nỗi khi trưởng thành chúng ta mất ăn mất ngủ vì Tiền Bạc nhiều hơn bất kỳ giai đoạn nào khác trong cuộc đời.
- Tử Huyệt Tiền Bạc bao gồm mọi vấn đề liên quan đến Tiền như Kiếm Tiền, Giữ Tiền, Mua Bán, Tưởng Thưởng và Đầu Tư Bằng Tiền. Những mong muốn, nỗi sợ, khát khao liên quan đến tiền đều gắn liền với quyền sở hữu tài sản, quyền lực kinh tế và những cảm nhận, mong đợi về một tương lai được đảm bảo.
- Bất kể người nào cũng có thể trở thành nạn nhân của nỗi ám ảnh mang tên Tiền Bạc cả những khát khao lẫn nỗi sợ liên quan đến chúng. Bởi vì Tiền Bạc là một trong Bộ Tứ Tử Huyệt Cảm Xúc của con người. Những điểm yếu chết người mang tính bản năng mà chúng ta không thể chống lại một sớm một chiều được.
2 Suy Nghĩ Giúp Bạn Đập Tan Mọi Lo Âu Về Tiền Bạc
Suy Nghĩ 1: Cách tốt nhất để rèn luyện thói quen Tiết Kiệm Tiền Chính là …. Tiêu Tiền hay Tiêu Tiền là cách tốt nhất để rèn luyện tính tiết kiệm.
- Xem mình có chính xác bao nhiêu tiền
- Tiền Xài số tiền đó sao cho có lợi nhất cho cảm xúc của bản thân.
- Hạn chế mua những đồ vật không cần thiết
- Trước khi đưa ra quết định mua hay không mua bất kể món gì Bạn hãy thu thập thông tin về sản phẩm, đánh giá của cộng đồng người mua trước, giá trị sử dụng, lợi ích của sản phẩm đó với cuộc sống của bạn.
Suy Nghĩ 2: Sống Tằn Tiện Khi và Chỉ Khi Đó Là Điều Bạn Muốn
- Không nên sống quá tằn tiện hoặc chi tiêu dè sẻn nếu cách sống đó không đáp ứng những mục tiêu và nhu cầu cảm xúc của bạn
- Bạn có thể tiết kiệm được vài đồng bạc lẻ nhưng bạn sẽ đánh mất cảm xúc và tinh thần thậm trí làm cho bạn có cảm giác đau khổ và bất hạnh và luôn phải sống trong cảm giác thiếu thốn.
Tử Huyệt Tình Yêu ( Người Lãng Mạn )
Tử Huyệt Tình Yêu chắc bạn có thể dễ dàng tưởng tượng ra nó liên quan đến Tình Dục Nhưng Roy Garn rất rõ ràng khi ông ấy chỉ ra rằng Tình Dục đơn thuần thuộc về Tử Huyệt Bản Thân còn sự ham muốn Tình Dục và Hấp Dẫn Giới Tính lại hoàn toàn thuộc về Tử Huyệt Tình Yêu.
Roy Garn phân tích rằng khi Tử Huyệt Tình Yêu được phân định rõ ràng như vậy Nó còn có thể đánh bại những Tử Huyệt khác.
Đặc Điểm Tử Huyệt Tình Yêu:
- Tò mò về người khác giới
- Hấp dẫn bởi những bí mật về Tình Yêu
- Thể hiện cá tính và sự độc đáo trong mọi việc làm
- Có khiếu về thẩm m
- Có kỹ năng trình diễn
- Có một phong cách riêng
- một thương hiệu cá nhân không lẫn với ai.
Những vấn đề có yếu tố giới tính, tình dục sẽ tạo được sự chú ý đầu tiên. Nó phá tan sự bận tâm thường nhật của con người vốn nhiều suy tư bởi vì nó gắn chặt với những ham muốn vốn có của họ: Hoặc là để cảm thấy sự hấp dẫn về giới tính ( Tử Huyệt Tình Yêu) hoặc là cảm thấy thỏa mãn về thể xác ( Tử Huyệt Bản Thân).
Nhưng Tử Huyệt Tình Yêu không dừng lại ở đó. Roy Garn cho rằng sự hấp dẫn đầy cảm xúc này cũng liên quan đến cái gọi là ” Lời Hứa Tương Lai” và ” Sự Khao Khát Những Trải Nghiệm Mới”
Cho dù là Tình Yêu, Sức Khỏe, Tiền Bạc, Vẻ Ngoài, Sự Thỏa Mãn hay sự Công Nhận tất cả chúng ta đều hướng đến sự hoàn hảo. Những người có lời nói và hành động hợp với mong muốn của chúng ta sẽ mang lại cho ta cảm giá hạnh phúc mà chúng ta thực sự tìm kiếm.
Roy Garn giải thích : Khi bạn vẽ một bức tranh về tương lai mà con người mong muốn được trải nghiệm bạn đã chạm vào Tử Huyệt Tình Yêu. Cũng tương tụ như vậy khi bạn đề nghị tặng cho họ một trải nghiệm mới mà người ta khao khát muốn có về bản chất Bạn đang tác động vào Tử Huyệt Tình Yêu của họ.
Tử Huyệt Tình Yêu song hành cùng con người từ thủa lọt lòng. Nó mang lại cho con người hạnh phúc lẫn đau khổ, từ những mộng mị lãng mạn cho đến những mâu thuẫn bực dọc.
Trong cuộc sống thường ngày chúng ta có quá nhiều mối lo toan bận rộn và trách nhiệm khác khiến cho Tử Huyệt Tình Yêu thường bị kìm nén và ngủ yên. Vì nó là một cảm xúc chúng ta không thể nhìn thấy, nghe thấy hay chạm được vào nó. Nhưng một khi Tử Huyệt Tình Yêu thức tỉnh, nó có thể thống trị và cuốn phăng mọi mối bận tâm hay Tử Huyệt khác.
Tình Yêu là một nhân tố thâm nhập tâm trí con người đủ quyền năng bẻ gãy mọi lập luận và lý trí. Một khi được vận dụng khéo léo, Tình Yêu đủ sức đánh bại mọi Tử Huyệt khác và chèo lái mọi việc theo cách của nó.
Trước khi tác động vào Tử Huyệt Tình Yêu của đối phương hãy mở mắt thật to để quan sát và dỏng tai hết mức để lắng nghe. Đừng bỏ qua bất kỳ biểu hiện nào của đối phương để có thể các định chính xác những lý do chủ đạo thôi thúc họ phải lắng nghe bạn.
Tử Huyệt Tình Yêu bao gồm nhiều dạng:
Sự hấp dẫn giới tính và khao khát kết hôn
” Là phụ nữ bạn sẽ không bao giờ có thể nắm bắt được trái tim của người đàn ông trừ phi bạn biết dùng ngôn từ và hành động để đánh động chính xác những Tử Huyệt Cảm Xúc trong anh ấy.”
Một khuôn mặt xinh đẹp, một thân hình quyến rũ, tuổi tác hay tình trạng tài chính tất cả đều không quan trọng. Chỉ cần cô ấy gặp được người đàn ông mình thích và vận dụng khéo léo thuật Thôi Miên Cảm Xúc cô ấy sẽ có được một đám cưới như ý!!!
Tình Yêu là một thứ mà chúng ta vừa Mong Muốn lại vừa e sợ. Nó là một quyền năng mà chúng ta có thể sử dụng lên người khác và người khác cũng có thể sử dụng nó trên chúng ta.
Tiêu Đề Thôi Miên: Bí Kíp Sử Dụng Thuật Thôi Miên Cảm Xúc để có được Một Anh Chồng Lý Tưởng!!!
Lời hứa hẹn tương lai
Ngày hôm nay chính là cái ngày mai mà bạn đã dự định trong ngày hôm qua. Hiện tại chính là tương lai, là kết quả của những gì bạn làm trong quá khứ.
Ngày mai luôn cận kề tương lai vẫn sẽ tìm đến bạn dù bạn muốn hay không. Nhưng tương lai có mang lại những lợi ích và cơ hội tích cực cho bạn hay không thì lại phụ thuộc vào cách bạn vận dụng ” Lời Hứa Hẹn Tương Lai”
Lời hứa hẹn tương lai có khả năng thiết lập mối giao cảm ngay lập tức giữa người nói và người nghe. Bạn sẽ không thể giao tiếp thành công nếu không thiết lập và làm chủ được giao cảm giữa đối phương và bạn.
Những từ ngữ tạo nên hiệu quả của lời hứu hẹn tương lai:
- Hơn
- Hơn Nữa
- Hơn Thế Nữa
- Thêm
- Cộng Thêm
- Ưu Đãi
- Khuyến Mãi
- Gia Tăng
Hãy sử dụng Lời Hứa Hẹn Tương Lai một cách trung thực và khôn ngoan. Khi bạn làm được điều đó nó sẽ tạo ra cho bạn vô số sự giao cảm, những mối quan hệ tốt đẹp giúp bạn thăng hoa trong cuộc sống.
Trải Nghiệm Mới
- Trải Nghiệm Mới thuộc Tử Huyệt Tình Yêu là một gia vị cảm xúc quyền năng có thể khơi gợi sự yêu thích từ bất cứ ai đối với một con người, một sản phẩm, một công ty hoặc một hành động bất kỳ. Nó là một thủ thuật Thôi Miên Cảm Xúc đánh trúng tâm lý thích cái mới hoặc thói “Ham Của Lạ” cố hữu của con người gây sự chú ý, mở mang tư duy và khơi gợi ký ức của người bị tác động.
- Trải Nghiệm Mới có thể ứng dụng cho cả những lĩnh vực hay nghề nghiệp nghiêm túc như giáo dục, kinh doanh, các công việc chuyên môn kỹ thuật, thậm chí là trong các mối quan hệ gia đình thân thuộc. Nó giúp tạo nên giá trị cộng thêm cũng như những cảm xúc mới lạ và thú vị cho các học viên, khách hàng, bệnh nhân và khán giả cũng như xui khiến họ lắng nghe, ngắm nhìn, suy nghĩ, bàn tán về bạn một cách tự nguyện.
- Một lời mắng yêu một cử chỉ tinh tế, một phong thái nói chuyện mới lạ, một kiểu tóc hay phụ kiện thời trang đang mốt, hoặc một thương hiệu, tiêu đề hoặc một tấm danh thiếp dù nhỏ cũng có thể khiến người đối diện quan tâm và phấn khích nếu chúng hàm chứa một liều lượng Trải Nghiệm Mới đủ mạnh.
- Sự xuất hiện của một chi tiết hoặc tình huống KHÔNG TƯỞNG có thể phát huy quyền năng Trải Nghiệm Mới một cách ngoài sức tưởng tượng.
- Một chút không hoàn hảo hoặc tì vết có thể gây một hiệu ứng mạnh mẽ không thua gì tin sốt dẻo trên tờ báo buổi sáng. Sự tự nhiên và không hoàn hảo có thể đánh động giác quan và giúp khơi mở tâm trí của bất kỳ ai. Nếu hoàn hỏa thì chẳng có gì để nói. Thực tế sự hoàn hảo không tì vết ít khi gây chú ý mạnh mẽ lâu dài bởi tính chất giả tạo của nó.
- Hãy sáng tạo và xây dựng cá tinh riêng cho mình, Dám Khác Biệt đừng ngại thử những món ăn mới, thử sức với những thú vui mới, thể nghiệm những phong cách và tư duy mới và làm quen với những con người mới. Điều này sẽ giúp bạn làm mới những suy nghĩ và tư duy cố hữu của mình, cái thiện tính cách bản thân và nâng cao khả năng thuyết phục người khác của bạn.
Tử Huyệt Danh Tiếng ( Người Vị Danh )
Tiền không phải là động cơ duy nhất và có lẽ không phải là động cơ mạnh mẽ nhất. Con người rất hay làm những thứ mà đơn giản chỉ để được chú ý. Đó là sự hấp dẫn và quyền lực của Danh Vọng.
Đặc Điểm Của Tử Huyệt Danh Tiếng
- Thích được khen ngợi, ca ngợi
- Thích được công nhận, ghi nhận
- Có lòng tự trọng, tự tôn lớn
- Không ngừng tìm kiếm tiếng tăm và sự đảm bảo và công nhận của mọi người xung quanh
- Thích bình phẩm người khác
- Không thích người khác chê bai mình
- Cẩn thận với hình thức bên ngoài
- Thận trọng trong việc chọn bạn bè
- Có khiếu hài hước
- Nhạy cảm với thị phi
- Cảm thấy bản thân có giá trị hơn mỗi khi được người khác hỏi ý kiến
Trong giao tiếp con người Tử Huyệt Danh Tiếng có thể thường xuyên khiến đối phương phải phá tan sự bận tâm thường nhật của mình, Danh Tiếng có thể dễ dàng đi vào tâm trí của họ va thay đổi suy nghĩ đó. Tử Huyệt này liên quan tới Lòng Tự Hào, Ý Kiến Cá Nhân, Sự Tôn Trọng, Cá Tính thể hiện qua Quần Áo, Ngoại Hình, Hành Vi, Các Sự Kiện, Con Người, Những Sản Phẩm Hoặc Tổ Chức. Nó cũng tạo ra cảm xúc như Cô Đơn, Hâm Mộ hay cách bạn xuất hiện ” Trong Mắt Của Người Khác”. Trông có vẻ ưa nhìn trong mắt của người khác là điều quan trọng với chúng ta.
Những người càng khôn ngoan họ càng lắng nghe chăm chú một khi bạn khai phá được đúng Tử Huyệt Cảm Xúc của họ. Thứ gắn kết chặt chẽ Chủ Đề Và Người Nghe. Con người mãi mãi là con người sẽ mãi luôn bị chi phối bởi Cảm Xúc.
Chỉ cần được tác động đúng cách và vào đúng Tử Huyệt Cảm Xúc trong thời khắc thích hợp con người thậm trí là cả một nhóm người đông đảo sẽ tự nguyện lắng nghe và hồi đáp những gì bạn muốn.
Tử Huyệt Danh Tiếng đã hiện hữu và trở nên mãnh liệt trong mỗi chúng ta ngay từ khi chúng ta còn là những đứa trẻ biết khóc, biết cười hoặc mếu máo để gây chú ý với người lớn.
Danh Tiếng là niềm khát khao của mọi công ty, doanh nghiệp. Với cá nhân Tử Huyệt Danh Tiếng gắn liền với thể diện, danh dự và uy tín. Nó cũng đồng thời là thành phần chủ đạo trong ước mơ thành đạt cháy bỏng của mỗi một cá nhân.
Khao khát trở thành số một trong một công việc hay lĩnh vực nào đó ám ảnh tâm trí của mọi người và khiến chúng ta quan tâm ở bất kỳ nơi đâu.
Tử Huyệt Danh Tiếng là một mảng lớn trong mô thức cảm xúc của mỗi con người. Việc ứng dụng tử huyệt này một cách khéo léo để tạo ra được hiệu ứng Thôi Miên Cảm Xúc trong giao tiếp sẽ giúp bạn đạt được những thành công ngoài mong đợi trong cuộc sống.
Trong tất cả các loại người gắn liền với Từng Tử Huyệt thì Người Vị Danh có thể xem là đối tượng nhạy cảm nhất, dễ bị kích động nhất và thậm trí có thể ghi hận đến suốt đời.
Những khát khao và nỗi sợ liên quan đến Danh Tiếng là một phần quan trọng và tế nhị trong cảm xúc của mỗi con người nên hãy thận trọng với những phát ngôn hoặc hành động nhằm vào Danh Tiếng hoặc khiến người khác mất mặt. Những hành vi đụng chạm Tử Huyệt Danh Tiếng một cách tùy tiện chính là nguyên nhân của nhiều mâu thuẫn, bất đồng, căm ghét, hận thù, huynh đệ tương tàn và bạo lực.
Trong Giao Tiếp hàng ngày việc đánh động vào Tử Huyệt Danh Tiếng của đối phương có thể khiến họ phải chú ý, lắng nghe, hoặc giúp bạn thâm nhập tâm trí của họ và khiến họ thay đổi quyết định. Tử Huyệt này gắn liền với những quan điểm sống, thể diện cá nhân, sự kiêu hãnh, sự tôn trọng hoặc công nhận về mặt ngoại hình, quần áo, hành xử, phẩm hạnh, sự kiện, con người, sản phẩm hoặc tên tuổi công ty. Nó cũng gây ra trạng thái cảm xúc như sự đơn độc, sự nổi tiếng cũng như bất kỳ điều gì liên quan đến câu hỏi: “Người khác nghĩ gì về mình? hoặc Mình là người thế nào trong mắt họ?”.
Con người luôn cần được công nhận hoặc trân trọng mỗi khi họ làm được một việc gì đó hay lựa chọn một thứ gì đó. Họ muốn được người khác đánh giá cao về mặt ngoại hình, thái độ và thành tựu.
Lời Khen là thứ ngôn ngữ đề cao Danh Tiếng con người và có tính chất toàn cầu. Tuy nhiên nó cần phải được sử dụng đúng nơi đúng chỗ vì phản ứng cá nhân của mỗi người với lời khen không giống nhau. Lời khen là cách đơn giản nhất để tạo bầu không khí vui vẻ và gắn kết mọi người với nhau và chẳng ai thích bị chỉ trích hay chê bai.
Trong nhiều trường hợp sự khác biệt duy nhất giữa người tốt và người không tốt chỉ là một lời khen chân thành!!! Khả năng khen ngợi của bạn có thể khiến người khác khao khát bạn, yêu quý bạn, bảo vệ bạn và luôn đồng tình với bạn….
Siêu Thị Vật Tư Dụng Cụ Đóng Gói
Băng Dính Đóng Hàng
Túi Nilon Trong Suốt
Màng Bọc Thực Phẩm
Túi Shop Thời Trang
Túi Zip Bạc
Túi Niêm Phong COD
Băng Dính Simili
Túi Đóng Hàng Giá Rẻ
Băng Dính 500gr
Màng Pe Màu Trắng
Xốp Chống Va Đập
Túi Hạt Hút Ẩm
Băng Dính 1kg
Túi Bóng Kính Dán Miệng
Dây Đai Nhựa
Túi Hút Chăn Màn Quần Áo
Băng Dính Màu
Túi PA HCK Thực Phẩm
Băng Dính 400gr
Túi Xốp - Túi Nilon 2 Quai
Xốp Hơi Giảm Chấn
Xốp FOAM Trắng
Màng Bọc Màu Xanh
Túi Zipper Miết Chỉ Đỏ
Dao Cắt Băng Dính
Túi Bóng Đen, Túi Rác
Màng Bọc Màu Đen
Văn Phòng Phẩm
Băng Dính Giấy
Túi Zip Đựng Thực Phẩm
Bao Tải Dứa
Màng Pe Khổ Nhỏ 5-10cm