Tôi Đã Tăng Doanh Số Mùa Dịch Nhờ 3 chiến lược của Luật Sư Phạm Thành Long

Tôi đã vượt qua dịch bệnh nhờ vào 3 chiến lược đã học được từ nhà đào tạo luật sư phạm thành long

Dịch bệnh là một vấn đề bất khả kháng trong kinh doanh. Dủi do này chúng ta không ai có thể đoán định trước được nhưng chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng các nguồn lực của mình để đối phó với nó, chống lại nó và loại bỏ nó ra khỏi tư tưởng, suy nghĩ và cách ly hoàn toàn với nó trong cuộc sống của chúng ta.

Cuộc chiến chống dịch bệnh corona đã diễn ra khoảng 6 tháng hay 8 tháng gì đó Tôi cũng không nhớ nữa. Nhưng tôi phải cảm ơn đảng và nhà nước việt nam ta đã nghiêm túc, mạnh mẽ, khẩn trương và quyết liệt trong phòng và chống dịch bệnh. Bản Thân Tôi nhìn nhận vấn đề phòng chống dịch bệnh là bổn phận và trách nhiệm của từng người dân trong đó có Tôi và Gia Đình Tôi. Vì vậy chúng tôi đã nghiêm túc chấp hành. Bảo Vệ Bản Thân Trước Dịch Bệnh chính là Bảo Vệ Người Thân, Bảo Vệ Xã Hội, Bảo Vệ Tổ Quốc.

Ngoài Việc bảo vệ an toàn sức khỏe trong quá trình phòng chống dịch, Chúng tôi còn phải đảm bảo công ăn việc làm, thu nhập cho bản thân mình, gia đình mình và nhân viên của mình. Vì vậy, việc duy trì và phát triển công việc kinh doanh của mình trong quá trình cách ly toàn xã hội đã đặt ra cho chúng tôi rất nhiều thách thức.

 

Tôi là Nguyễn Viết Thắng. Nhà Đồng Sáng Lập Siêu Thị Vật Tư và Dụng Cụ Đóng Gói Hàng Đầu Miền Bắc Đóng Gói Tiết Kiệm .VN với website chính thức của chúng tôi là HTTPS://DONGGOITIETKIEM.VN . Chúng tôi là đối tác, nhà cung cấp vật tư và dụng cụ đóng gói cho hơn 5000 shop online, kho, tổng kho, xưởng sản xuất lớn nhỏ tại Hà Nội và Các Tỉnh Thành Phía Bắc. Hàng Năm chúng tôi đã góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an toàn cho hang triệu sản phẩm được vận chuyển tới tận tay người tiêu dung

 

 

Dịch bệnh nổ ra làm chúng tôi cũng bị bất ngờ, nhất là khi nhà nước ra lệnh cách ly xã hội. Tinh Thần hoang mang, Mọi hoạt động bị sáo trộn. Nhưng với tinh thần học hỏi liên tục Tôi đã lĩnh hội được nhiều chiến lược trong phát triển kinh doanh của Thầy Phạm Thành Long. Hôm nay Tôi muốn chia sẻ 3 chiến lược đã giúp Tôi cùng các cộng sự của mình vượt qua được giai đoạn dịch bệnh nguy hiểm và phát triển công việc kinh doanh trong suốt quá trình dịch bệnh diễn ra.

 

Chiến lược 1: Từ Chối Tham Gia Vào Dịch Bệnh ( USP )

Tôi và cộng sự sau khi nhận thức đầy đủ của sự nguy hiểm của dịch bệnh. Chúng tôi đã ngay lập tức đưa ra những phương án đảm bảo an toàn cho bản thân và duy trì công việc kinh doanh thời kì áp lệnh cấm của nhà nước.

Hành Động Mạnh Mẽ Để Bảo vệ an toàn cho bản thân và Duy Trì Công Việc Kinh Doanh

Coi khó khăn là cơ hội để mình tìm ra các chiến lược mới, cách làm mới phát triển công việc kinh doanh

 

Đảm bảo an toàn cho bản thân:

Trang bị trang thiết bị phòng bệnh như Khẩu Trang, Găng Tay Y Tế, Găng Tay Nilon, Nước Rửa Tay Khô, Nước Rửa Tay Ướt vv….

Hạn chế tiếp xúc người lạ. Hạn Chế tất cả khách hàng tới kho làm việc trực tiếp, mọi giao dịch chúng tôi chuyển sang chế độ online và dịch vụ vận chuyển tận nhà.

 

Đảm Bảo Doanh Số Bán Hàng

Áp dụng Nguyên Tắc pareto

Chúng tôi ngay lập tức cắt giảm các mặt hàng không đem lại lợi nhuận hoặc đem lại lợi nhuận thấp. chuyển sang chế độ giảm giá, thanh lý, tặng kèm để thoát hàng nhanh

Lựa chọn ra nhóm các sản phẩm mang loại doanh thu lớn, lợi nhuận lớn để tập trung vào Marketing và bán hàng

Tạo Checklist hoặc combo những sản phẩm mà khách hàng có khả năng mua kèm lẫn nhau để khách hàng tiện lựa chọn và nhớ là mình thiếu khi mua bất kể sản phẩm nào lien quan.

Đẩy mạnh các chương trình marketing trên internet thông qua website của mình: Https://donggoitietkiem.vn

Nhiểu trương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng vv… đã được chúng tôi triển khai

Tập trung vào các đối tượng Marketing vào đối tượng khách hàng ít bị ảnh hưởng do dịch bệnh như Kinh doanh Thời Trang, Ăn Uống, May Mặc, Giầy Dép, Đồ Gia Dụng, Khẩu Trang, Đồ Bảo Hộ Y Tế vv….

Tập trung vào khách hàng cũ, đáp ứng nhu cầu nhanh nhất của khách hàng cũ mọi thời điểm. Dịch bệnh là cơ hội để chúng ta có nhiều khách hàng cũ quay lại khi họ không thể mua hàng hoặc gặp khó khăn khi mua hàng từ đối thủ của chúng ta.

 

Chiến Lược 2: Cung Cấp Dịch Vụ Giao Hàng Tận Nhà ( Có Thu Phí )

Trước tình hình khó khăn, chúng tôi quyết định không giảm giá mà tập trung vào giải quyết nhu cầu của khách hàng. Đó là dịch bệnh họ ngại đi lại, ngại ra ngoài vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn luôn được phục vụ nhanh nhất tại nhà, tại kho, tại xưởng của tất cả khách hàng chốt giao dịch trong ngày.

Trước tình hình dịch bệnh nhiều cửa hàng truyền thống bị đóng cửa vì vậy chúng tôi phát huy lợi thế của sự hiện diện của mình nhiều năm trên internet, nhiều khách hàng biết đến chúng tôi tang cường bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng trong giai đoạn này tỉ lệ chốt đơn hàng của chúng tôi lên tới 90% nhờ yếu tố tư vấn nhiệt tình và hàng hóa có sẵn trong kho luôn phục vụ được nhanh nhất.

 

Chiến Lược 3: Tìm Kiếm Sản Phẩm Mới Phục Vụ Nhu Cầu Mùa Dịch

Chúng tôi đã nghiên cứu và nắm bắt thị trường và nhìn thấy cơ hội trong lúc khó khăn.

Hàng trăm xưởng sản xuất khẩu trang mọc lên như nấm sau mưa sau đợt dịch đầu. Nhận Thấy Nhu Cầu Nhu cầu túi đóng gói khẩu trang an toàn là rất lớn. Chúng tôi đã nhanh chóng marketing về những loại túi đóng khẩu trang y tế an toàn ngay khi nhìn thấy cơ hội.

Đồng Thời chúng tôi đã nhanh chóng vào cuộc đưa ra những dòng sản phẩm túi đựng khẩu trang y tế, khẩu trang vải phù hợp với nhu cầu đóng gói của các xưởng sản xuất.

Chúng tôi luôn luôn sẵn sang hàng hóa dù trong lúc cao điểm nhất về nhu cầu khẩu trang.

Rất nhiều đối tác đã tìm đến chúng tôi và đều được đáp ứng ngay lập tức. Thậm trí trong lúc dịch bệnh khó khăn là vậy chúng tôi còn cung cấp dịch vụ nhận đặt hàng theo yêu cầu. Đây cũng là mảng mang lại doanh thu khá lớn cho chúng tôi góp phần vào đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Chúng Tôi.

 

Trên đây là những bài học mà tôi đã áp dụng được để có thể vững vàng chiến thắng dịch bệnh trên cả 2 mặt trận là sức khỏe và kinh tế. Tôi hi vọng bài viết này có thể giúp ích được bạn hay một ai đó trong suốt trặng đường phòng chống dịch còn gian nan phía trước.

Hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy có ích cho bạn bè, người thân, cộng đồng của bạn.

 

Trong Nguy luôn Có Cơ vì vậy chỉ cần chúng ta suy nghĩ tích cực, liên tục học hỏi, liên tục đào sâu trong công việc của mình thì bất kể lúc nào chúng ta cũng sẽ có đủ Trí, Dũng để vượt qua mọi khó khăn trở ngại trên con đường sự nghiệp của mình.

Cảm Ơn Các Bạn Của Tôi.

 

Biên Tập: Nguyễn Viết Thắng

Kết bạn với Tôi Bằng Cách:

Fanpage: https://www.facebook.com/thangdgtk/

Youtube: Thắng DGTK

email: dgtk.vn@gmail.com

Website: https://donggoitietkiem.vn ( website chia sẻ về phát triển bán hàng và marketing – phát triển bản thân – phát triển đội nhóm – cung cấp vật tư, dụng cụ đóng gói hàng hóa, hướng dẫn đóng gói các loại hàng hóa giành cho các Shop, Kho, Tổng Kho, Xưởng sản xuất )

Đóng Gói Tiết Kiệm. VN cam kết đồng hàng cùng sự Phát Triển Thịnh Vượng của Đối Tác.

 

#khoinghieponline, #daotaoonline, #kinhdoanhonline, #phatriencanhan, #daotaodoanhnhan, #kiemtienonline, #phamthanhlong, #longpt, #longguru, #phamthanhlongofficial, #eagle, #eaglecamp, #nguyenvietthang, #thangdgtk, #dgtk, #donggoitietkiem, #vattudonggoi, #dungcudonggoi, #tuidonghang, #tuigoihang, #xopchongvadap, #xopbochang, #xophoi. #xopno, #quanaoonline, #thoitrangnam, #thoitrangnu, #silequanao, #banbuonquanao, #quanaoonline, #videomarketing28ngay, #videongay1

Danh Mục Vật Tư Đóng Gói

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.